หูฟังเกมมิ่ง รุ่นไหนดี นุ่มสบายหู เสียงดี ไมค์ชัดเจน

หูฟังเกมมิ่ง สำหรับเกมเมอร์ นอกเหนือจากคอมพิวเตอร์ที่ทรงพลังและเก้าอี้เล่นเกม หรือโต๊ะเล่นเกมสุดเท่แล้ว หูฟังยังเป็นอุปกรณ์สำคัญอีกด้วย เพราะมันเพิ่มความสนุกในการเล่นเกมและทำให้ชนะได้ง่ายขึ้น ในบทความนี้ เราได้แนะนำหูฟังสำหรับเล่นเกม 10 ประเภทจากแบรนด์ดังเช่น Razer, Hyper X และ Logitech

แต่ละรุ่นมีคุณภาพเสียง ไมโครโฟน และราคาที่แตกต่างกัน และยังมีให้เลือกทั้งแบบมีสายและไร้สายอีกด้วย เหมาะสำหรับทั้งมือสมัครเล่นและมืออาชีพ ถ้าอยากรู้ว่าเป็นยังไง. เรามาดูบทความกันดีกว่า: 10 หูฟังเกมมิ่งที่ดีที่สุด รุ่นไหนดีกว่ากัน?

 

หูฟังเกมมิ่ง หูฟัง Razer BlackShark V2 Pro Wireless Esports Headset

 

 

หูฟังเกมมิ่ง ในกรณีของรุ่น Razer BlackShark V2 Pro Wireless Esports Headset ถือเป็นชุดหูฟังสำหรับเล่นเกมที่เกมเมอร์ส่วนใหญ่ไว้วางใจ เนื่องจากสามารถรับสัญญาณเสียงที่เสถียรได้ จึงไม่มีความล่าช้าระหว่างการใช้งานอีกต่อไป เสียงรบกวนรอบข้างยังสามารถลดลงได้อย่างมาก นอกจากนี้ วัสดุหุ้มหูฟังยังทำมาจากเมมโมรีโฟมเนื้อนุ่มที่ระบายอากาศได้ดี ทำให้ตอนนี้สวมใส่สบายกว่าเดิม ในด้านการใช้งาน หลายๆ คนพอใจกับคุณภาพเสียงของวัสดุ การออกแบบ และการตอบสนองความถี่ที่รวดเร็วและราบรื่น แม้ว่าหูฟังเหล่านี้จะเป็นหูฟังสำหรับเล่นเกมที่มีราคาแพงสักหน่อยก็ตาม แต่ถ้ามันช่วยให้คุณเล่นเกมได้สนุกมากขึ้นมันก็คุ้มค่า

 

HyperX HEADSET GAMING GEAR CLOUD II

 

 

HyperX HEADSET GAMING GEAR CLOUD II คุณกำลังมองหาหูฟังสำหรับเล่นเกมที่มีคุณภาพเสียง ชัดเจน และรายละเอียดที่ดีอยู่หรือไม่ เพื่อความสนุกในการเล่นเกมที่มากยิ่งขึ้น เลือก HyperX ที่รองรับเสียงเซอร์ราวด์หรือเสียงเซอร์ราวด์ 7.1 และความสามารถในการใช้หูฟังและไมโครโฟนแยกกัน เราขอแนะนำ HEADSET GAMING GEAR CLOUD II แบบอย่าง. ตอนนี้คุณสามารถปรับเสียงและระดับเสียงได้ง่ายขึ้นกว่าเดิม ที่ครอบหูทำจากเมมโมรีโฟมที่นุ่มสบาย คุณจึงสามารถสวมใส่ได้ตลอดทั้งวันโดยไม่ทำให้เจ็บหู

 

Logitech G PRO X Gaming Headset

 

 

 

Logitech G PRO X Gaming Headset นี้เป็นอีกหนึ่งชุดหูฟังสำหรับเล่นเกมที่ผู้ใช้ YouTube มืออาชีพไว้วางใจเพราะตัดเสียงรบกวนได้ดีมาก คุณภาพเสียงที่คมชัด ในเรื่องเสียง หูฟังจะใช้เป็นระบบเสียงเซอร์ราวด์และให้รายละเอียดเสียงที่ยอดเยี่ยม ทำให้ประสบการณ์การเล่นเกมของคุณน่าตื่นเต้นยิ่งขึ้น นอกจากนี้เนื่องจากวัสดุเป็นอะลูมิเนียม จึงมีน้ำหนักเบาและให้ความรู้สึกหรูหรา ที่ครอบหูยังทำจากเมมโมรีโฟมที่นุ่มสบายอีกด้วย

 

Logitech G733 Lightspeed Wireless Gaming Headphone

 

 

Logitech G733 Lightspeed Wireless Gaming Headphone ส่วนหูฟังเกมมิ่งของ Logitech เราก็แนะนำรุ่น G733 เช่นกัน การออกแบบที่สะดุดตาทำให้ดูทันสมัยและใช้งานได้หลากหลาย ดูหนัง ฟังเพลง เล่นเกม. เมื่อใช้หูฟัง DTS ที่สำคัญรุ่นนี้เป็นหูฟังไร้สายที่รองรับสัญญาณได้ดีเยี่ยม ไม่มีความล่าช้า นอกจากนี้ รุ่นนี้ยังมาพร้อมดีไซน์แถบคาดศีรษะที่ทำจากผ้าที่ยืดหยุ่นอีกด้วย ปรับได้ มั่นคง และไม่ทำให้คุณปวดหัว การผลิต

 

Corsair Virtuoso RGB Wireless Headphone

 

 

ได้รับการยกย่องว่าเป็นหูฟังสำหรับเล่นเกมที่ออกแบบมาอย่างสวยงาม ดูแพงตามอายุครับ เรารับรองว่าคุณจะต้องประทับใจกับการออกแบบ นอกจากนี้รุ่นนี้ยังติดตั้งระบบเสียงความละเอียดสูงที่ให้ช่วงการรับเสียงที่กว้างตั้งแต่ 20 Hz ถึง 40 kHz พร้อมทั้งเสียงเบสที่หนักและดังมากโดยเน้นเสียงกลาง ใช้ Virtuoso RGB เป็นหูฟังเกมมิ่งไร้สายที่ใช้งานได้ยาวนานถึง 20 ชั่วโมงตลอดทั้งวันและยังมาพร้อมไมโครโฟนขนาดเล็กอีกด้วย ดังนั้นถ้าชอบเสียงแบบนี้ก็ควรซื้อไปลองใช้ดูครับ

 

SteelSeries Arctis Pro Headphone

 

 

เปิดประสบการณ์ของคุณด้วยหูฟังเกมมิ่งคุณภาพสูง ด้วยคุณภาพเสียง ไมโครโฟน และวัสดุที่ยอดเยี่ยม หูฟัง SteelSeries Arctis Pro Headphone เหล่านี้จึงแข็งแกร่งเพียงพอกับราคา อย่างไรก็ตาม เมื่อเปรียบเทียบกับฟีเจอร์มากมายแล้ว ถือว่าเป็นสิ่งที่ต้องดูสำหรับผู้ที่มีงบจำกัด เริ่มจากคุณภาพเสียงของหูฟังเกมมิ่งที่ใช้ระบบ DTS กันก่อน คุณยังสามารถรับสายโทรศัพท์ได้ วัสดุเป็นอลูมิเนียม ช่วยลดน้ำหนัก ที่ปิดหูยังมีการระบายอากาศที่ดี มันไม่กวนใจฉันเลยแม้จะใส่มันทั้งวันก็ตาม

 

Fantech HG23 Headphone

 

 

Fantech HG23 Headphone ผู้ที่มีงบไม่มากหรือเป็นมือใหม่หัดเล่นเกม หากคุณต้องการลองใช้หูฟังเกมมิ่งราคาไม่แพง เราขอแนะนำหูฟัง Fantech HG23 ซึ่งมีราคาถูกแต่ใช้งานได้ดีมาก ส่วนระบบเสียงยังสามารถจำลองระบบเสียง 7.1 และปรับแต่งเสียงผ่านซอฟต์แวร์ได้อีกด้วย และข้อดีไม่แพ้กันคือไมโครโฟนที่สามารถตัดเสียงรบกวนได้ เสียงค่อนข้างชัดเจน โดยส่วนตัวแล้วผมคิดว่าวัสดุนี้ใช้เป็นฟองน้ำซับในเอียร์คัพจึงอาจไม่เหมาะกับผู้ที่เล่นเกมเป็นเวลานานๆ มันสามารถเสื่อมสภาพได้อย่างรวดเร็วเมื่อเวลาผ่านไป

 

HyperX Cloud II Wireless 7.1 Gaming Headphone

 

 

ความพิเศษของหูฟังรุ่นนี้คือเป็นชุดหูฟังสำหรับเล่นเกมไร้สายที่มีระบบเสียงเซอร์ราวด์ 7.1 ในตัวที่เรียกว่า HyperX Cloud II Wireless 7.1 Gaming Headphone ซึ่งใช้เทคโนโลยีการพัฒนาที่เป็นกรรมสิทธิ์ของแบรนด์ รุ่น 7.1 เน้นเสียงกลาง แต่เสียงจะกระชับมากขึ้น อีกทั้งยังมาพร้อมไมโครโฟนที่ตัดเสียงรบกวน นอกจากนี้ที่ปิดหูยังทำจากวัสดุฟองน้ำซึ่งมีความทนทาน นุ่ม สวมใส่สบาย และมีน้ำหนักเบา

 

ONIKUMA K9 RGB Gaming Headset

 

 

หูฟังเกมมิ่ง เพื่อเอาใจสาวเกมเมอร์ที่ชอบเจ้าชู้ ONIKUMA K9 RGB Gaming Headset มาพร้อมหูฟังเกมมิ่งสุดน่ารักที่ดูเหมือนทาสแมวโดยมีหูแมวงอกออกมาจากก้านหูฟัง ที่ข้างเอียร์คัพมีลายแมวด้วย เป็นรุ่นราคาประหยัดที่มาด้วยกัน 4 สี มาพร้อมลำโพงสเตอริโอขนาด 50 มม. เสียงคมชัด และไมโครโฟนตัดเสียงรบกวน นอกจากนี้ยังสามารถรองรับการใช้งานข้ามแพลตฟอร์มหรือจะรับได้เกือบทุกอุปกรณ์ นอกจากนี้วัสดุของหูฟังเกมมิ่งยังเป็นอลูมิเนียมน้ำหนักเบา สามารถหมุนไปในทิศทางใดก็ได้

 

บทความแนะนำ