จอคอม 24 นิ้ว ยี่ห้อไหนดี 2024

จอคอม 24 นิ้ว หน้าจอคอมพิวเตอร์ อุปกรณ์แสดงผลที่เชื่อมต่อกับคอมพิวเตอร์ ที่จะแสดงเป็นรูปภาพให้ผู้ใช้ได้เห็นว่าจะเป็นงานหรือความบันเทิง การมีหน้าจอคุณภาพที่มั่นคงและมีขนาดที่พอดีตา ทำให้เพิ่มความเพลิดเพลินในการเล่นเกมมากยิ่งขึ้น นักเล่นเกมที่ต้องการเพลิดเพลินกับการรับชมภาพในเกมอย่างเต็มที่ การมีหน้าจอจะช่วยเพิ่มความพึงพอใจให้กับเกมเมอร์ได้เป็นอย่างมาก และสำหรับจอขนาด 24 นิ้วก็ถือว่ามีขนาดพอเหมาะกับสายตา และจอคอมพิวเตอร์ขนาด 24 นิ้วยี่ห้อใดที่เหมาะกับการเล่นเกมคุณภาพที่เหนือกว่าในปี 2567? Mercular ได้รวบรวม 5. สกรีนเข้าด้วยกันเพื่อให้ทุกคนได้ใช้เป็นทางเลือกในการตัดสินใจ จะมีรุ่นอะไรบ้าง? ไปดูกันเลย

 

จอคอม 24 นิ้ว LG UltraGear 24GQ50F-B 23.8″ VA FHD Gaming Monitor 165Hz

 

 

จอคอม 24 นิ้ว LG UltraGear 24GQ50F-B 23.8″ VA FHD Gaming Monitor 165Hz พร้อมจะทำให้เหล่าเกมเมอร์นั้นได้เล่นเกมอย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็นฟีเจอร์สำหรับการเล่นเกมที่ใส่มาให้อย่างครบครัน พร้อมกับ UI สำหรับการเล่นเกม ปรับแต่งได้ง่ายดาย และด้วยขนาดหน้าจอที่สามารถกวาดสายตาได้รวดเร็ว และอัตรารีเฟรชที่สูงถึง 165Hz นั้นทำให้การนำไปเล่นเกมแนว FPS ทำได้อย่างยอดเยี่ยม จังหวะกำลังสาดกระสุนไม่มีสะดุด มีดีไซน์ไร้กรอบทั้งสามด้านทำให้ต่อจอเพื่อขยายภาพให้อลังการมากยิ่งขึ้นได้อีก เล่นเกม AAA ได้อย่างเต็มอรรถรส

 

จอคอม IPASON E2429G-Z 23.8″ IPS FHD Gaming Monitor 144Hz

 

 

จอคอม IPASON E2429G-Z 23.8″ IPS FHD Gaming Monitor 144Hz คือจอเกมมิ่งที่มีราคาประหยัด แต่เรื่องของฟีเจอร์เพื่อการเล่นเกมนั้นจัดเต็มจน Mercular ต้องยกให้เป็นจอเกมมิ่ง ดีที่สุดในงบ 5,000 บาท กันเลยทีเดียว ด้วยอัตรารีเฟรช 144Hz ทำให้การเล่นเกมทำได้ทุกเกม ไม่ต้องกลัวหน้าจอกระตุกหรือเบลอจนเล่นไม่รู้เรื่อง มาพร้อมกับพาเนล IPS ที่ทำให้สีสันสมจริง และมุมมองภาพที่กว้าง รวมไปถึงการรองรับ HDR10 ที่ช่วยปรับภาพให้มีมิติ และมีมาตรฐานของเขตสี sRGB 99% ไม่เพียงแค่เล่นเกมเท่านั้น แต่ยังรวมไปถึงการดูหนัง และทำงานกราฟฟิกออกมาได้อย่างมือโปร

 

จอคอม Zowie XL2546K 24.5″ TN FHD Gaming Monitor 240Hz

 

 

จอคอม Zowie XL2546K 24.5″ TN FHD Gaming Monitor 240Hz มาพร้อมกับขนาด 24.5 นิ้ว พร้อมด้วยพาเนล TN ที่สามารถดันอัตรารีเฟรชได้สูงมาก ซึ่งหน้าจอนี้ก็ไม่ทำให้ผิดหวังเพราะให้อัตรารีเฟรชมาสูงถึง 240Hz เล่นเกม FPS ได้อย่างลื่นไหล ลากกระสุนได้อย่างคม ๆ แม้จะอยู่ในสมรภูมิแบบไหนก็เห็นภาพได้อย่างคมชัด มาพร้อมกับตัว S-Switch ที่สามารถตั้งค่าหน้าจอได้อย่างรวดเร็ว และทำได้ง่ายดาย ไม่เสียเวลาในการตั้งค่าในขณะที่เล่นเกม พร้อมกับการมองหน้าจอได้อย่างชัดเจนมากยิ่งขึ้นด้วย แผ่นกันแสง ที่ทำให้แสงนั้นลดความจ้าลงไปได้เป็นอย่างดี มองจอได้สบายมากยิ่งขึ้น

 

จอคอม Dell Alienware 25 AW2523HF 24.5” IPS FHD Gaming Monitor 360Hz

 

 

จอคอม Dell Alienware 25 AW2523HF 24.5” IPS FHD Gaming Monitor 360Hz นั้นจะทำให้การเล่นเกมแนว FPS ทำได้อย่างเหนือใคร เพราะด้วยอัตรารีเฟรชที่สูงมากกว่าใครด้วย 360Hz เรียกได้ว่าต่อให้สะบัดเมาส์อย่างรวดเร็วแค่ไหนก็ตาม ตัวภาพก็ยังแสดงออกมาได้อย่างคมชัด เล่นเกมได้อย่างลื่นไหลอย่างแน่นอน มาพร้อมกับดีไซน์สไตล์เกมมิ่งตามแบบฉบับของ Dell Alienware ให้ช่องระบายอากาศที่ออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อการถ่ายเทอากาศออกมาให้หน้าจอไม่ร้อนแม้จะเล่นเกมมาทั้งวัน เรียกได้ว่าเป็นหน้าจอเกมมิ่งที่ชาวเกมเมอร์จะต้องหลงรักอย่างแน่นอน

 

จอคอม Cooler Master GM238-FFS 23.8″ IPS FHD Gaming Monitor 144Hz

 

 

จอคอม 24 นิ้ว Cooler Master GM238-FFS 23.8″ IPS FHD Gaming Monitor 144Hz มาพร้อมกับค่าอัตรารีเฟรช 144Hz เพียงพอสำหรับการนำไปเล่นเกมได้ทั้งหมดไม่ว่าจะเป็น AAA และ FPS อีกทั้งยังให้ฟีเจอร์สำหรับการเล่นเกมได้อย่างครบถ้วน ให้ขอบจอบางทั้งสามด้านเพื่อการมองหน้าจอได้อย่างเต็มที่ มีพาเนลจอ IPS ที่จะทำให้สีสันสมจริง และมีมุมมองภาพที่กว้าง เล่นเกมได้เต็มที่ไม่ต้องกลัวว่าดวงตานั้นจะเมื่อยล้าจากเทคโนโลยีถนอมสายตา ทั้งลดอัตราการฉีกขาดและลดแสงสีฟ้า เป็นอีกหนึ่งหน้าจอที่เหล่าเกมเมอร์สามารถใช้เล่นเกมได้อย่างเมามันตลอดเวลา

จบไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วนะครับกับ 5 จอคอม 24 นิ้ว ยี่ห้อไหนดี 2024 เล่นเกมได้อย่างเหนือชั้น ที่ทาง Mercular นั้นเอามานำเสนอให้แก่ทุกคนได้เป็นตัวเลือกในการตัดสินใจซื้อจอกัน ซึ่งใครที่ยังไม่จุใจ หรือยังเลือกไม่ได้ว่าจะเอาตัวไหนดีนั้น ทาง Mercular ก็มีสินค้าประเภทจอเกมมิ่งให้คุณได้เลือกใช้งานอีกมากมาย รวมไปถึงจอคอมทำงาน สำหรับวัยทำงานที่ต้องการหน้าจอไปทำงานโดยเฉพาะอีกด้วย ซึ่งทั้งหมดนี้นั้นทางเว็บของเราการันตีว่าเป็นของแท้จากแบรนด์โดยตรง คุณจึงมั่นใจได้เลยว่ามาเลือกซื้อสินค้ากับเว็บเรานั้นจะได้รับของที่มีประสิทธิภาพสูงสุดอย่างแน่นอนครับ

 

บทความแนะนำ